I - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DIVOOM VIỆT NAM
1. QUY ĐỊNH CHUNG
Các sản phẩm Divoom phân phối chính hãng tại Việt Nam (https://divoom.dtr.vn) được bảo hành 1 NĂM, 1 ĐỔI 1 theo danh mục quy định của sản phẩm.
DANH MỤC SP | LINK SP | PHÂN LOẠI | THỜI GIAN BẢO HÀNH |
Active | Tất cả sản phẩm | 1 năm | |
Smart | Tất cả sản phẩm | 1 năm | |
Phụ kiện Lifestyle | Tất cả sản phẩm | 1 năm | |
Lighting | Tất cả sản phẩm | 1 năm |
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI MỚI 1-1 VÀ ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
DTR cam kết thực hiện bảo hành đổi mới 1-1 trong vòng từ 01 - 24 tháng (tuỳ thương hiệu và nhóm sản phẩm) kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm cho các lỗi sản xuất.
A. Các lỗi được Bảo hành Đổi mới 1-1
Lưu ý: Sửa chữa và bảo hành đối với các sản phẩm Túi & Balo như sau:
- Không hỗ trợ đổi/trả đối với các sản phẩm Túi & Balo thuộc các lỗi ngoại quan do người dùng như sút chỉ, tưa vải, hư dây kéo, đứt cáp kết nối....
- Đối với các trường hợp phát sinh lỗi ngoại quan (sút chỉ, tưa vải, hư dây kéo, đứt cáp kết nối...) trong 30 ngày đầu sử dụng, TTBH hỗ trợ nhận sửa chữa cho KH 1 lần miễn phí. Sau thời gian này, Khách hàng tự sửa chữa các lỗi ngoại quan, TTBH hỗ trợ cung cấp thông tin cho Khách hàng các địa điểm có dịch vụ sửa chữa liên quan.
B. Các Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành
Chính sách không áp dụng cho các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng của người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn:
● Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành
● Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thông tin nhận biết: bị rách/mất thông tin Serial Number; bị rách/mất tem nhà phân phối…
● Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thiết bị: bị bong tróc, nứt vỡ, biến dạng do tác động ngoại lực; người dùng tự ý tháo/thay đổi/sửa chữa trước khi mang đến TTBH…
● Sản phẩm bị hư hại do điều kiện môi trường: bị ẩm, hỏa hoạn, lũ lụt, nắng, bụi, côn trùng xâm nhập…
● Sản phẩm bị hư hại do người dùng: dùng sai quy cách, kết nối sai nguồn điện, vô nước, có mùi khét, mùi lạ…
3. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ BẰNG QR CODE
Chi tiết hướng dẫn vui lòng xem tại TRA CỨU ONLINE
Sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được một email xác nhận. Hệ thống của DTR sẽ ghi nhận và lưu trữ thông tin sản phẩm cùng thời gian đăng ký bảo hành.
4. HƯỚNG DẪN XỬ LÝ BẢO HÀNH
A. Với Khách Hàng Sử dụng (Mua Online hoặc Offline)
Với trường hợp sản phẩm được bảo hành tạm hết hoặc ngừng sản xuất (EOL/Out of stock) khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án sau:
+ Đợi bảo hành trong tối đa 30 ngày (TTBH xác định sản phẩm còn về hàng).
+ Đổi sản phẩm có giá trị hoặc tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành.
+ Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website ở thời điểm bảo hành.
B. Với Các Kênh Bán Hàng & Đại Lý
DTR trao quyền cho các kênh bán hàng và đại lý để chủ động xử lý bảo hành, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
5. LIÊN HỆ TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ THÊM CÁC THÔNG TIN/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
MIỀN BẮC:
- Địa chỉ: 119 Phố Xã Đàn, Phường Kim Liên, Hà Nội
- Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành: 0932.775.633
- Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)
MIỀN NAM:
- Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành: 0941.348.344
- Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)
*** Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH (Trung Tâm Bảo Hành) Ủy Quyền:
Bước 1: Khách hàng có thể gửi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chịu chi phí vận chuyển).
Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ thông báo cho khách hàng biết, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu chi phí vận chuyển)
*** Mọi thắc mắc cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách hàng có thể liên hệ @dtr.vn để được hỗ trợ.