Bảo hành


Tất cả các dòng sản phẩm  Active, Smart và Lifestyle của Divoom được bảo hàng 12 tháng -  1 ĐỔI 1.

Quý khách vui lòng giữ Hóa đơn mua hàng & Hộp sản phẩm để được bảo hành. Chi tiết vui lòng tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Quý khách có thể bảo hành Sản phẩm trực tiếp tại các Đại lý bán hàng ( nơi mua sản phẩm) hoặc Trung tâm bảo hành Divoom tại Việt Nam.

MIỀN BẮC:

  • Người nhận: Vũ Đức Hòa

  • Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 221, 222

    MIỀN NAM:

  • Người nhận: Phùng Mai Huy

  • Địa chỉ: 80 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 201, 202

    Hotline hỗ trợ bảo hành: 0777 080 868 (Ms Mai) -  0356 227 672 (Mr Hoà) 

Chi tiết xem TẠI ĐÂY

  • Đối với trường hợp này, Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý (nơi mua hàng) để được hỗ trợ bảo hoặc yêu cầu hỗ trợ xuất lại xuất lại hóa đơn mua hàng.  TTBH kiểm tra, xác nhận đúng sẽ thực hiện bảo hành cho Quý khách.

  •       Trường hợp Quý khách hoàn toàn không cung cấp được thông tin gì, TTBH sẽ xem xét và linh động giải quyết.
  • Các sản phẩm Divoom do Divoom Vietnam phân phối được nhận dạng dựa vào Tem Quy Cách có trên bao bì sản phẩm: “Nhập khẩu & Phân phối bởi: Công ty TNHH MTV SX-TM-DV DTR”

  •       Để đảm bảo mua đúng sản phẩm do Divoom Vietnam phân phối, có thể tìm mua tại các Đại lý chính thức của chúng tôi tại đường dẫn sau đây: DANH SÁCH ĐẠI LÝ
Bảo hành 1 đổi 1 là cơ chế bảo hành mà sản phẩm được đổi mới hoàn toàn . Chúng tôi sẽ không sửa chữa hay thay thế đối với sản phẩm mang đến bảo hành.
Có. Chúng tôi sẽ bảo hành cả sản phẩm chính và phụ kiện đi kèm