Thông tin bảo hành Divoom phân phối chính hãng tại Việt Nam


I - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DIVOOM VIỆT NAM

1.  QUY ĐỊNH CHUNG:

Các sản phẩm Divoom phân phối chính hãng tại Việt Nam (https://divoom.dtr.vn) được bảo hành 1 NĂM, 1 ĐỔI 1 theo danh mục quy định của sản phẩm.

DANH MỤC SP

LINK SP

PHÂN LOẠI

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Active

https://divoom.dtr.vn/loa-active

Tất cả sản phẩm

1 năm

Smart

https://divoom.dtr.vn/loa-smart

Tất cả sản phẩm

1 năm

Phụ kiện Lifestyle

https://divoom.dtr.vn/lifestyle-517080

Tất cả sản phẩm

1 năm

Lighting

https://divoom.dtr.vn/lighting

Tất cả sản phẩm

1 năm

2.  ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được phân phối bởi Divoom - DTR và không nằm trong danh sách bị từ chối bảo hành. (Mục 3)

3.  TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

●     Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành

●     Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thông tin nhận biết: bị rách/mất thông tin Serial Number; bị rách/mất tem nhà phân phối…

●     Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thiết bị: bị bong tróc, nứt vỡ, biến dạng do tác động ngoại lực; người dùng tự ý tháo/thay đổi/sửa chữa trước khi mang đến TTBH…

●     Sản phẩm bị hư hại do điều kiện môi trường: bị ẩm, hỏa hoạn, lũ lụt, nắng, bụi, côn trùng xâm nhập…

●     Sản phẩm bị hư hại do người dùng: dùng sai quy cách, kết nối sai nguồn điện, vô nước, có mùi khét, mùi lạ…

4.  PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH:

a.    Phương thức: 

●        Bảo hành 1 đổi 1, đổi mới sản phẩm chưa qua sử dụng

●        Căn cứ vào thông tin Hóa đơn mua hàng từ các Đại lý ủy quyền hoặc thông tin trên bao bì sản phẩm

b.    Thời gian bảo hành:

●        Đổi ngay: khi kỹ thuật viên kiểm tra có lỗi thuộc nhà sản xuất

●        Từ 3 - 7 ngày: Đối với trường hợp KTV không kiểm tra tra được lỗi ngay tại thời điểm nhận sản phẩm bảo hành

Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành tạm hết khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:

  • Thời gian chờ đổi bảo hành tối đa 30 ngày (Kể từ ngày Trung tâm tiếp nhận sản phẩm)

●     Đổi 1 sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành

      Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành

   Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website theo thời điểm hiện tại.

Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành ngừng sản xuất (out of stock) khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:

- Đổi 1 sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành.

- Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website https://divoom.dtr.vn/ theo thời điểm hiện tại.

Lưu ý: Sửa chữa và bảo hành đối với các sản phẩm Túi & Balo Divoom như sau:

- Chỉ bảo hành với các lỗi kỹ thuật liên quan đến hiển thị hình ảnh pixel. Không hỗ trợ đổi/trả đối với các sản phẩm Túi & Balo Divoom thuộc các lỗi ngoại quan do người dùng như sút chỉ, tưa vải, hư dây kéo, đứt cáp kết nối.... - Đối với các trường hợp phát sinh lỗi ngoại quan (sút chỉ, tưa vải, hư dây kéo, đứt cáp kết nối...) trong 30 ngày đầu sử dụng, TTBH hỗ trợ nhận sửa chữa cho KH 1 lần miễn phí. Sau thời gian này, Khách hàng tự sửa chữa các lỗi ngoại quan, TTBH hỗ trợ cung cấp thông tin cho Khách hàng các địa điểm có dịch vụ sửa chữa liên quan.


5.  ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

●        Khách hàng có thể mang sản phẩm lỗi đến Đại lý/Cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm

●        Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm lỗi đến các Trung tâm bảo hành Ủy Quyền từ Divoom tại các địa chỉ sau:

MIỀN BẮC:

●        Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

●        Hỗ trợ kỹ thuật: 1900558897 – Nhấn 221 hoặc 222

●        Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

MIỀN NAM:

●        Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, tp.HCM

●        Hỗ trợ kỹ thuật: 1900558897 – Nhấn 201 hoặc 202

●        Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

*** Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH (Trung Tâm Bảo Hành) Ủy Quyền:

Bước 1: Khách hàng có thể gửi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chịu chi phí vận chuyển).

Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ thông báo cho khách hàng biết, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu chi phí vận chuyển)

Thông tin người nhận chuyển phát nhanh tại các khu vực:

MIỀN BẮC:

●        Người nhận: Vũ Đức Hòa

●        Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

●        Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 221, 222

MIỀN NAM:

●        Người nhận: TTBH

●        Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

●        Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 101, 102

Hotline hỗ trợ bảo hành: 0941 348 344 (CS DTR)0356 227 672 (Mr Hoà) 

 

II - QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ HÀNG

(DÀNH CHO ĐẠI LÝ)

1.     ĐIỀU KIỆN ĐỔI  - TRẢ:

Sản phẩm còn nguyên bao bì, tem bảo hành, tem xuất xứ hàng hoá theo tình trạng ban đầu

●        Sản phẩm được xác định bị lỗi do nhà sản xuất (căn cứ theo các điều khoản bảo hành chung)

●        Sản phẩm giao không đúng theo Đơn đặt hàng

●        Đầy đủ chứng từ khi nhận hàng (Phiếu xuất kho, Hóa đơn tài chính)

2.     THỜI HẠN ĐỔI - TRẢ: 

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày Đại lý nhận được hàng từ NPP Divoom Việt Nam.

3.     TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI – TRẢ :

 Divoom không áp dụng Đổi - Trả đối với các sản phẩm thuộc Trường hợp từ chối bảo hành.

Các ý kiến đóng góp cho Trung tâm Bảo hành Divoom, vui lòng gửi về email: divoom@dtr.vn