Tin Tức


TOP QUÀ TẶNG 8/3 SIÊU XINH, ĐỘC ĐÁO, Ý NGHĨA CHO NÀNG 2023

Vấn đề nan giải khiến cho các chàng phải suy nghĩ nhiều vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là “tặng quà gì cho người phụ nữ mình yêu thương?”. Hôm nay Divoom sẽ giúp các chàng có thêm gợi ý khiến các nàng u mê ngay từ khi nhận quà.
Hi vọng Top quà tặng 8/3 mà DIVOOM gợi ý cho bạn sẽ gợi ý cho các bạn có thêm ý tưởng, giúp bạn mang đến niềm vui bất ngờ và hạnh phúc cho những người phụ nữ mình yêu quý nhé!.
  Xem chi tiết

CẬP NHẬT THÔNG TIN TÚI ĐEO CHÉO DIVOOM PIXOO SLINGBAG THẾ HỆ 3 (PHIÊN BẢN MỚI 2023)

Divoom là thương hiệu loa và phụ kiện lifestyle đến từ HongKong không còn xa lạ đối với các bạn trẻ, nổi tiếng về các sản phẩm được thiết kế nổi bật và cá tính.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến người dùng. Hãng đã thay đổi một vài chi tiết nhỏ gửi đến bạn về Divoom Pixoo Slingbag thế hệ thứ 3 với những điểm nâng cấp mới nâng cao trải nghiệm chất lượng và thú vị hơn. Cùng Divoom khám phá ngay nhé
  Xem chi tiết

Pixoo BackPack và Pixoo BackPack-M có gì khác biệt??

Tiếp nối sự thành công của balo Pixoo Backpack thời gian vừa qua Divoom vừa cho ra mắt mẫu balo công nghệ mới Divoom Pixoo BackPack-M. Chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc là Pixoo BackPack và Pixoo BackPack-M có gì khác biệt và nên chọn mẫu balo nào?? Để giải đáp được thắc mắc thì hãy cùng mình tìm hiểu bài viết sau nhé!

  Xem chi tiết